FAQs & ศูนย์ช่วยเหลือ

FAQs & ศูนย์ช่วยเหลือ



ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ customer service center โทร 02-266-9784-5 หรือ info@rptfurniture.com

  • เลือกสินค้าของคุณ
  • ตรวจสอบหรือแก้ไขรายการสินค้า
  • เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า
  • เลือกวิธีการจัดส่งสินค้า
  • เลือกวิธีการชำระเงิน
  • ยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าทางอีเมล
  • ชำระด้วยระบบเครดิต (Credit Term)
  • ชำระเงินสดกับพนักงานจัดส่งของ Buddyfurniture
  • ชำระโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
  • ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์
  • Omise
  • ค่าบริการขึ้นอยู่กับหน้างานและพื้นที่บริการ
  • เป็นราคาสำหรับงานบริการต่อหน่วยพร้อมกันและเป็นสถานที่เดียวกันเท่านั้น
  • ่่ราคาเป็นค่าแรงเท่านั้น ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์วัสดุอุปกรณ์เพิ่มเติม
  • ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง​ตามการประเมิน​หน้าหน้า
  • ราคาไม่รวมค่าบริการที่จอดรถในกรณีที่รถให้บริการของช่างต้องเสียค่าบริการจอดรถเพิ่ม
  • ผู้ซื้อเป็นบุคคลธรรมดา ไม่ต้องเป็นผู้หัก ณ ที่จ่ายค่าบริการ
  • ผู้ซื้อเป็นนิติบุคคล จะต้องเป็นผู้หัก ณ ที่จ่ายค่าบริการจากทางเรา 3 % ในกรณีที่ซื้อเกิน 1,000 บาท
  • กรุณาชำระเงินส่วนต่างกับช่างโดยตรง
  • ลูกค้าควรนัดหมายวันเวลากับทางช่างหรือแจ้งให้ช่างทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
  • หากต้องการเลื่อนการนัดหมาย ควรแจ้งช่างล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
  • กรุณานัดหมายวันให้บริการภายในเวลา 9.00 น. - 17.00 น.
  • หากไม่มั่นใจหรือมีข้อสงสัยกรุณาโทรสอบถามก่อนการซื้อทุกครั้ง ติดต่อได้ที่ 02-266-9784-5 ในเวลาทำการ

คลิกปุ่ม "สมัครสมาชิก" ที่อยู่ในส่วนระบบสมาชิก บน buddy.co.th (แถบด้านบนของเว็บ)

  • คุณจะเห็น ฟอร์มสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังต่อไปนี้
  • ชื่อที่ใช้แสดง (Display Name) : ชื่อสำหรับแสดงแทนชื่อจริงของคุณ
  • ชื่อจริง (Name) : ชื่อจริงของคุณ
  • นามสกุล (Surname) : นามสกุลของคุณ
  • อีเมล (Email) : อีเมลสำหรับรับข้อมูลทั้งหมด เช่น ข้อมูลสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน การจัดส่ง เป็นต้น
  • กรอกอีเมลอีกครั้ง (Email) : กรอกอีเมลซ้ำอีกครั้ง เพื่อความถูกต้อง
  • รหัสผ่านใหม่ (Password) : กรอกรหัสผ่านที่จะใช้เข้าสู่ระบบ LnwShop
  • กรอกรหัสผ่านอีกครั้ง (Repeat Password) : กรอกรหัสผ่านซ้ำอีกครั้ง เพื่อความถูกต้อง
  • เพศ (Gender) : เพศของคุณ
  • หมายเลขโทรศัพท์ (Telephone) : (ตัวเลือก) สำหรับบริษัท บัดดี้ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ใช้ในการติดต่อเท่านั้น ไม่เปิดเผยแก่ผู้อื่น
  • ที่อยู่ปัจจุบัน (Address) : (ตัวเลือก) ข้อมูลที่อยู่ของคุณจะถูกใช้ในกาจัดส่งเอกสารจากทางเรา หรือการส่งสินค้าจากการสั่งซื้อสินค้าบนร้านค้าของ

เมื่อคุณกดปุ่มสมัครสมาชิกแล้ว จะมีหน้าต่างแสดงขั้นตอนในการยืนยันการสมัครสมาชิก โดยมีขั้นตอนดังนี้

  • รับ Email ยืนยันการสมัครสมาชิก
  • คลิกลิ้งก์ยืนยันการสมัครสมาชิกในอีเมลที่ได้รับ
  • กลับมาที่ เว็บ ฺBuddy.com เพื่อทำการเข้าสู่ระบบ (Login)

สิ้นสุดการสมัครสมาชิก ขณะนี้คุณสามารถ Login เข้าสู่ระบบได้แล้ว

  • โอนมัดจำ 50% ก่อนส่งสินค้า เพื่อดำเนินการผลิต
  • โอนยอดเงินที่เหลือ ณ.วันที่ส่งสินค้า
  • ขอชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์ติดต่อ และแผนที่ในการจัดส่งสินค้า ในกรณีขอใบกำกับภาษี
  • สำเนาหนังสือรับรอง หรือ ภพ.20
  • สำเนาทะเบียนการค้า

หลังจากโอนเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว รบกวนลูกค้าแจ้งชำระเงินโดยส่งหลักฐานการชำเงินพร้อมระบุเลขที่สั่งซื้อมาที่ช่องทางด้านล่างนี้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารและ ส่ง mail แจ้งใบโอนเงินพร้อมใบสั่งซื้อ มาที่ E-mail: info@rptfurniture.com

บริการเก็บเงินปลายทาง จัดส่งคิดตามอัตราที่กำหนด โดยวัดจากน้ำหนักและขนาดของเฟอร์นิเจอร์
สำหรับการเก็บปลายทางเงินจำนวนไม่เกิน 10,000 บาท

โดยหลังการชำระเงิน กรุณาเลือกวิธีการส่งหลักฐานยืนยันการชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังนี้

  •  ส่งอีเมลล์ยืนยันหลักฐานการชำระเงินมาที่ info@rptfurniture.com
  • ส่งไลน์ยืนยันหลักฐานการชำระเงินมาที่ @buddyshops หรือ แฟกซ์ 02-238-4610
  •  สามารถถ่ายรูป หรือ แสกนหลักฐานการชำระเงินได้ (รูปภาพจะต้องเห็นจำนวนเงิน วันที่ เวลา โอนเงิน ชัดเจน)
  •  กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ แจ้งการชำระ
  • เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้กับท่านจนกว่าจะได้รับสินค้าจากทางร้าน
  •  โทรแจ้งทาง 02-266-9784-5