FAQs & ศูนย์ช่วยเหลือ
- Show All
- การจัดส่งสินค้า & การสั่งผลิตสินค้า
- การชำระเงิน & นโยบายการคืนเงิน
- งานอะไหล่ & บริการหลังการขาย
- อื่นๆ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ customer service center โทร 02-266-9784-5 หรือ info@rptfurniture.com
- เลือกสินค้าของคุณ
- ตรวจสอบหรือแก้ไขรายการสินค้า
- เลือกทำรายการสั่งซื้อสินค้า
- เลือกวิธีการจัดส่งสินค้า
- เลือกวิธีการชำระเงิน
- ยืนยันคำสั่งซื้อสินค้าทางอีเมล
- ชำระด้วยระบบเครดิต (Credit Term)
- ชำระเงินสดกับพนักงานจัดส่งของ Buddyfurniture
- ชำระโดยการโอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร
- ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตออนไลน์
- Omise
- ค่าบริการขึ้นอยู่กับหน้างานและพื้นที่บริการ
- เป็นราคาสำหรับงานบริการต่อหน่วยพร้อมกันและเป็นสถานที่เดียวกันเท่านั้น
- ่่ราคาเป็นค่าแรงเท่านั้น ยังไม่รวมค่าอุปกรณ์วัสดุอุปกรณ์เพิ่มเติม
- ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามการประเมินหน้าหน้า
- ราคาไม่รวมค่าบริการที่จอดรถในกรณีที่รถให้บริการของช่างต้องเสียค่าบริการจอดรถเพิ่ม
- ผู้ซื้อเป็นบุคคลธรรมดา ไม่ต้องเป็นผู้หัก ณ ที่จ่ายค่าบริการ
- ผู้ซื้อเป็นนิติบุคคล จะต้องเป็นผู้หัก ณ ที่จ่ายค่าบริการจากทางเรา 3 % ในกรณีที่ซื้อเกิน 1,000 บาท
- กรุณาชำระเงินส่วนต่างกับช่างโดยตรง
- ลูกค้าควรนัดหมายวันเวลากับทางช่างหรือแจ้งให้ช่างทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
- หากต้องการเลื่อนการนัดหมาย ควรแจ้งช่างล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วัน
- กรุณานัดหมายวันให้บริการภายในเวลา 9.00 น. - 17.00 น.
- หากไม่มั่นใจหรือมีข้อสงสัยกรุณาโทรสอบถามก่อนการซื้อทุกครั้ง ติดต่อได้ที่ 02-266-9784-5 ในเวลาทำการ
คลิกปุ่ม "สมัครสมาชิก" ที่อยู่ในส่วนระบบสมาชิก บน buddy.co.th (แถบด้านบนของเว็บ)
- คุณจะเห็น ฟอร์มสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ดังต่อไปนี้
- ชื่อที่ใช้แสดง (Display Name) : ชื่อสำหรับแสดงแทนชื่อจริงของคุณ
- ชื่อจริง (Name) : ชื่อจริงของคุณฃ
- นามสกุล (Surname) : นามสกุลของคุณ
- อีเมล (Email) : อีเมลสำหรับรับข้อมูลทั้งหมด เช่น ข้อมูลสั่งซื้อ แจ้งชำระเงิน การจัดส่ง เป็นต้น
- กรอกอีเมลอีกครั้ง (Email) : กรอกอีเมลซ้ำอีกครั้ง เพื่อความถูกต้อง
- รหัสผ่านใหม่ (Password) : กรอกรหัสผ่านที่จะใช้เข้าสู่ระบบ LnwShop
- กรอกรหัสผ่านอีกครั้ง (Repeat Password) : กรอกรหัสผ่านซ้ำอีกครั้ง เพื่อความถูกต้อง
- เพศ (Gender) : เพศของคุณ
- หมายเลขโทรศัพท์ (Telephone) : (ตัวเลือก) สำหรับบริษัท บัดดี้ เฟอร์นิเจอร์ จำกัด ใช้ในการติดต่อเท่านั้น ไม่เปิดเผยแก่ผู้อื่น
- ที่อยู่ปัจจุบัน (Address) : (ตัวเลือก) ข้อมูลที่อยู่ของคุณจะถูกใช้ในกาจัดส่งเอกสารจากทางเรา หรือการส่งสินค้าจากการสั่งซื้อสินค้าบนร้านค้าของ
เมื่อคุณกดปุ่มสมัครสมาชิกแล้ว จะมีหน้าต่างแสดงขั้นตอนในการยืนยันการสมัครสมาชิก โดยมีขั้นตอนดังนี้
- รับ Email ยืนยันการสมัครสมาชิก
- คลิกลิ้งก์ยืนยันการสมัครสมาชิกในอีเมลที่ได้รับ
- กลับมาที่ เว็บ ฺBuddy.com เพื่อทำการเข้าสู่ระบบ (Login)
สิ้นสุดการสมัครสมาชิก ขณะนี้คุณสามารถ Login เข้าสู่ระบบได้แล้ว
- โอนมัดจำ 50% ก่อนส่งสินค้า เพื่อดำเนินการผลิต
- โอนยอดเงินที่เหลือ ณ.วันที่ส่งสินค้า
- ขอชื่อ-ที่อยู่ พร้อมเบอร์ติดต่อ และแผนที่ในการจัดส่งสินค้า ในกรณีขอใบกำกับภาษี
- สำเนาหนังสือรับรอง หรือ ภพ.20
- สำเนาทะเบียนการค้า
หลังจากโอนเงินค่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว รบกวนลูกค้าแจ้งชำระเงินโดยส่งหลักฐานการชำเงินพร้อมระบุเลขที่สั่งซื้อมาที่ช่องทางด้านล่างนี้โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารและ ส่ง mail แจ้งใบโอนเงินพร้อมใบสั่งซื้อ มาที่ E-mail: info@rptfurniture.com
บริการเก็บเงินปลายทาง จัดส่งคิดตามอัตราที่กำหนด โดยวัดจากน้ำหนักและขนาดของเฟอร์นิเจอร์
สำหรับการเก็บปลายทางเงินจำนวนไม่เกิน 10,000 บาท
โดยหลังการชำระเงิน กรุณาเลือกวิธีการส่งหลักฐานยืนยันการชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง ดังนี้
- ส่งอีเมลล์ยืนยันหลักฐานการชำระเงินมาที่ info@rptfurniture.com
- ส่งไลน์ยืนยันหลักฐานการชำระเงินมาที่ @buddyshops หรือ แฟกซ์ 02-238-4610
- สามารถถ่ายรูป หรือ แสกนหลักฐานการชำระเงินได้ (รูปภาพจะต้องเห็นจำนวนเงิน วันที่ เวลา โอนเงิน ชัดเจน)
- กรอกแบบฟอร์มออนไลน์ แจ้งการชำระ
- เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้กับท่านจนกว่าจะได้รับสินค้าจากทางร้าน
- โทรแจ้งทาง 02-266-9784-5